Top 10 Ngôi Trường Hàn Quốc Đào Tạo Chuyên Ngành Làm Đẹp Có chất Lượng Cao

bởi

trong

Top 10 Ngôi Trường Hàn Quốc Đào Tạo Chuyên Ngành Làm Đẹp

Các xu hướng làm đẹp, thẩm mỹ tại Hàn Quốc được xem là “cái nôi” của sắc đẹp. Vì vậy, có rất nhiều trường tại đất nước này chỉ chuyên về đào tạo ngành chăm sóc sắc đẹp, làm đẹp. Nếu như muốn tìm một môi trường có chất lượng đào tạo bậc nhất, bạn có thể tham khảo 11 địa chỉ dưới đây:

1. Đại học Seo Kyeong Hàn Quốc

Gợi ý hàng đầu trong danh sách trường đào tạo ngành làm đẹp Hàn Quốc chính là Đại học Seo Kyeong. Đây là trường đại học tư thục được công nhận về chất lượng giảng dạy theo tiêu chuẩn của thế giới. Khi đăng ký học tại đây, du học sinh sẽ được lựa chọn chuyên ngành trang điểm, chăm sóc da hoặc tạo mẫu tóc.

Đội ngũ giảng viên tại trường đều là những bậc tiền bối đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp tại Hàn và trên thế giới. Ngoài ra, sinh viên sẽ được thực tập tại môi trường thực tế như sự kiện, lễ hội,… sau khi nắm rõ các kiến thức chuyên môn.

Lộ trình học tại Đại học Seo Kyeong Hàn Quốc sẽ được trải đều trong 4 năm:

  • Năm nhất: Tiếp cận các kiến thức cơ bản nhất về ngành làm đẹp.
  • Năm hai: Ứng dụng kiến thức để thực hành.
  • Năm ba: Tiếp cận các môn chuyên ngành.
  • Năm tư: Học cách thiết lập và quản lý, thực hành làm đẹp.

 

2. Đại học Youngsan Hàn Quốc

Trường Đại học Youngsan chính là một trong những cơ sở đào tạo ngành làm đẹp nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đây là ngôi trường có 2 chi nhánh đào tạo mà rất nhiều du học sinh lựa chọn tin tưởng và gửi gắm tương lai.

Tính đến nay, ngôi trường đã có hơn 20 năm trong lĩnh vực đào tạo ngành làm đẹp. Trường luôn cập nhập xu hướng để cải tiến chất lượng giảng dạy mức tối đa nhất, tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên ngành làm đẹp và mỹ phẩm.

Các giảng viên luôn tận tình trong công tác giảng dạy cũng như định hướng cho sinh viên cách làm nghề và phát triển nghề trong tương lai.

3. Đại học Song won Hàn Quốc

Song won University là trường đại học dân lập, là cơ sở giáo dục nền văn hoá Hàn Quốc cho người Hàn Quốc cũng như du học sinh. Tại trường, ngành làm đẹp thuộc khoa Nghệ thuật và Thẩm mỹ được nhiều sinh viên lựa chọn nhất. Đây cũng là ngành thuộc hệ đào tạo văn hoá của Trường.

Khi đăng ký du học Hàn ngành làm đẹp tại trường Đại học Songwon, học viên nhận được nhiều quyền lợi bao gồm chính sách học phí, chương trình học, nội dung học,…

4. Đại học Hansung Hàn Quốc

Nếu như bạn muốn du học Hàn ngành làm đẹp có cơ sở tại thành phố Seoul, bạn có thể tham khảo trường Đại học Hansung. Học phí tại trường dao động khoảng 25 triệu/ kỳ, đây là khoảng chi phí khá thấp giúp du học sinh dễ dàng lựa chọn.

Bên cạnh ngành công nghệ thông tin, mảng làm đẹp tại trường Đại học Hansung khá nổi tiếng. Bạn có thể đăng ký học khoa quản lý thiết kế làm đẹp với chương trình học tân tiến, hiện đại và luôn thay đổi kịp thời với xu hướng mới nhất tại Hàn và thế giới.

Một trong những điểm mạnh của Đại học Hansung chính là cơ sở vật chất và khuôn viên trường hiện đại để đáp ứng nhu cầu học tập của người học. Thêm vào đó, sinh viên của trường luôn được chú trọng thực hành, nhà trường luôn tạo điều kiện để sinh viên thực tập tại các tổ chức, sự kiện lớn.

5. Đại học Mansan Hàn Quốc 

So với các trường đào tạo ngành làm đẹp Hàn Quốc, Đại học Mansan là địa điểm đào tạo ngành chăm sóc sắc đẹp có học phí khá thấp, chỉ khoảng 19 triệu/ 1 kỳ. Vì vậy, bạn có thể chọn học tại đây nếu điều kiện kinh tế không quá cao cho việc du học.

Tại tỉnh Nam Gyeongsang, đại học Mansan là đơn vị đào tạo về các khóa học sắc đẹp đầu tiên. Trường có chương trình học tiên tiến, bám sát với thực tế và cập nhập những xu hướng hiện thời nhất.

Bên cạnh đó, trường luôn có các chính sách để quan tâm tới đời sống và nguyện vọng của sinh viên, đặc biệt là du học sinh nước ngoài.

6. Đại học nữ Sungshin Hàn Quốc 

Đại học nữ Sungshin Hàn Quốc được mệnh danh là trường TOP 1, cực kỳ phù hợp với những bạn nữ muốn theo học ngành làm đẹp ở Hàn Quốc, đặc biệt là nữ sinh quốc tế. Trong đó, ngành makeup là ngành học nổi bật nhất của trường. Đây là trường học tư thục với mức học phí khoảng 104.000.000đ/ 1 năm (bao gồm 4 kỳ học).

Trường có 2 cơ sở đều tọa lại tại thủ đô Seoul, tiện lợi cho sinh viên trong việc học tập và sinh hoạt. Tuy nhiên, chi phí tại đây sẽ đắt đỏ hơn các khu vực khác. Để đạt yêu cầu học tại trường, bạn phải tốt nghiệp THPT, đạt tối thiểu Topik 3. Ngoài ra, trường có nhiều học bổng du học và hỗ trợ ký túc xá cho sinh viên.

7. Đại học nữ Kwangju Hàn Quốc 

Nếu bạn đang thắc mắc ngành làm đẹp học trường nào ở Hàn Quốc, bạn có thể tham khảo gợi ý về Đại học nữ Kwangju Hàn Quốc. Đây là trường có khoa làm đẹp đứng đầu toàn quốc hệ 4 năm về số lượng sinh viên học và tốt nghiệp. Chính điều này thu hút nhiều sinh viên trên toàn quốc đăng ký học tập mỗi năm.

Điều kiện xét du học tại trường là tốt nghiệp THPT với GPA 6.5 trở lên và có bằng Topik 3 trở lên. Sinh viên còn được hưởng chính sách xét học bổng và hỗ trợ ký túc xá.

8. Đại học Gwangju Hàn Quốc 

Ngành chăm sóc sắc đẹp thuộc khoa Văn hoá – Nghệ thuật là một trong những ngành thu hút đông đảo sinh viên của Đại học Gwangju Hàn Quốc. Học phí 1 năm của ngành học này là 3,483,000 KRW, cao nhất so với các ngành học còn lại của trường. Tuy nhiên cơ sở vật chất của trường được đầu tư rất tốt, hiện đại và khang trang.

Chương trình du học ngành làm đẹp tại Hàn Quốc trường Đại học Gwangju Hàn Quốc được đánh giá là chất lượng. Đặc biệt, trường có các loại học bổng để giảm nhẹ chi phí cho sinh viên. Thành tích học tập càng tốt thì học bổng càng cao.

9. Đại học Kyungil Hàn Quốc 

Được thành lập từ năm 1963, Đại học Kyungil Hàn Quốc lọt top các trường đào tạo ngành làm đẹp tại Hàn Quốc chất lượng. Vào năm 2014, trường đã vinh dự đứng đầu vùng Daegu về tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp. Vì vậy, bạn không cần lo lắng về cơ hội việc làm khi theo học tập tại trường.

Giảng viên của trường Đại học Kyungil Hàn Quốc có chuyên môn cao cộng hưởng với sự nhiệt tình, tận tâm. Chương trình đào tạo cũng mang tính ứng dụng thực tiễn cao, dù là ngành học nào đều được thực hành song song với học lý thuyết.

Khuôn viên thơ mộng tại Kyungil University

10. Cao đẳng Myongji Hàn Quốc

Cuối cùng, Cao đẳng Myongji Hàn Quốc là gợi ý dành cho những ai không biết ngành làm đẹp học trường nào ở Hàn Quốc. Đây là trường tư thục, trực thuộc Đại học Myongji toạ lạc tại thủ đô Seoul. Dành cho những ai chưa biết, trường Cao đẳng Myongji Hàn Quốc đã từng đào tạo rất nhiều idol nổi tiếng trong các nhóm nhạc T-ARA, Wanna One,…

Hai ngành học nổi bật nhất của trường phải kể đến Thẩm mỹ và Giáo dục kỹ thuật, đây cũng là 2 trong số 5 khoa của trường. Trong đó, ngành thẩm mỹ có học phí 3,479,000 KRW/ 1 năm. Tuy nhiên, trường có nhiều các chính sách học bổng nhằm giảm gánh nặng áp lực tài chính cho sinh viên trong và ngoài nước.